วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ถอนเงินufabet88888 "มาเน่"หวังคว้าแชมป์ยุโรปให้ได้

ซาดิโอ มาเน่ปีกจรวดทางเรียบของลิเวอร์พูลเผยถ้วยยุโรปคือความฝันที่ตนเองอยากทำให้สำเร็จ หลังได้โอกาสแก้ตัวอีกครั้งในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ "ด้วยความสัตย์จริง ตอนผมเป็นเด็ก ผมไม่เคยคิดถึงรางวัลชนะเลิศอย่างสตั๊ดทองคำ แต่ทุกวันนี้ผมคิดถึงแต่แชมป์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก ผมโคตรดีใจกับรางวัลดาวซัลโว เราโชคร้ายที่ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก ทว่าในวงการฟุตบอลยังเปิดโอกาสให้เราพยายามกันต่อ แม้มันอาจไม่เกิดขึ้นตอนนี้ แต่ยังมีวันข้างหน้า" "มันทำให้เรามีประสบการณ์กับการไล่ล่าแชมป์และตอนนี้เรากำลังลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่สำคัญของเรา หวังว่าเราคงทำได้สำเร็จ" อ่านต่อได้ที่>>> ถอนเงินufabet88888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น