วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เทคนิคแทง UFABET "วาราน"การันตีอยู่ราชันต่อฤดูกาลหน้า


ราฟาเอล วารานกองหลังเรอัล มาดริดยืนยันต้องการอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า หลังมีข่าวเชื่อมโยงถึงการย้ายเมื่อสโมสรไปคว้าเอแดร์ มิลิเตามาจากปอร์โต้
"ผมจะอยู่ที่นี่ในปีหน้า เราจะมีชีวิตใหม่ด้วยความรู้สึกที่แข็งแกร่ง เราเคยสู้ด้วยกัน เราพยายามอย่างหนัก ละเราไม่สามารถตำหนิอะไรเป็นพิเศษได้ แต่มันคือความจริงที่เราไม่สามารถจุดประกายความกระหายได้ในช่วงเวลาที่ยากสำบาก"
"ในฟุตบอลมันมีวัฎจักร ฤดูกาลที่แล้วผมไม่ได้ทำผลงานได้ดีที่สุด แต่เราจะได้เห็นวารานที่ดีที่สุดอีกครั้งอย่างแน่นอน เราต้องพัฒนาและซีดานก็แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนในเรื่องนี้ เราจะสร้างทีมกันขึ้นมาใหม่"
เทคนิคแทง UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น