วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เว็บพนันบอล ดีที่สุด "เซาธ์เกต"ลั่นสิงโตเอาจริงแม้แค่ชิงที่สาม


แกเร็ธ เซาธ์เกตกุนซือทีมชาติอังกฤษยืนกรานพวกเขาจริงจังกับการดวลสวิตเซอร์แลนด์ ต่อให้เป็นแค่เกมชิงอันดับ 3 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกก็ตาม
"เราแพ้ในเกมสำคัญไป เรามีแฟนบอลหลายพันคนอยู่ที่นี่ เราต้องทำให้มั่นใจในผลงานว่าจะได้อะไรกลับคืนมา ทุกครั้งที่ลงสนาม เราต้องเรียนรู้จากมัน ดังนั้นจึงไม่มีแมทช์ทีมชาติอังกฤษนัดไหนที่เป็นเพียงแค่แมทช์ซ้อม"
"ทุกครั้งที่คุณได้มาสวมเสื้อสิงโต 3 ตัว มันมีความสำคัญสำหรับคุณ, ประเทศชาติและแฟนบอล ถ้านับเฉพาะส่วนบุคคลนี่คือโอกาสสร้างความประทับใจและโชว์ผลงานเพื่อให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาสมควรเล่นในทีมนี้ต่อไป เราไม่สามารถแก้ไขความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมาแล้วได้ แต่เรายังมีโอกาสอื่นที่จะได้ลงเล่น ซึ่งเราต้องทำให้มั่นใจว่าผลงานของเราต้องอยู่ในระดับที่สูงที่สุด"
เว็บพนันบอล ดีที่สุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น