วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เล่นบอล UFABET "โรส"รับสภาพอาจต้องแยกทางคลับไก่


แดนนี่ โรสแบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษเปรยว่ามีโอกาสที่ตนเองอาจต้องย้ายออกจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้
"ผมไม่รู้อนาคตของตัวเอง ตอนนี้ผมมองแค่เรื่องพักเบรกและกลับมาเล่นให้สเปอร์สในฤดูกาลหน้า ซึ่งมันอาจใช่หรือไม่ก็ได้ ผมทำได้แค่รอดูมันต่อไป"
"มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องต้องเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่อง ผมรู้ดีเรื่องอายุของผม รู้ว่าสโมสรจะทำอย่างไรถ้าอายุของคุณมาถึงช่วงหนึ่งที่พวกเขาอาจมองข้ามคุณไป มันไม่ใช่ความลับที่ชื่อของผมมักถูกพูดถึงบ่อยครั้งในระยะหลังว่าจะย้ายทีม แต่ไม่ว่ามันจะออกมาทางใด ผมก็เตรียมพร้อมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นแล้ว"
เล่นบอล UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น