วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าUFABET88888 "โรโฮ"อ้างบอกอยู่ในแผนทำทีมผี

มาร์กอส โรโฮกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผยโอเล่ กุนนาร์ โซลชากุนซือมีแผนเก็บเขาไว้ใช้งานในฤดูกาลหน้า แม้ซีซั่นล่าสุดเขาได้ช่วยทีมแค่ 6 นัดก็ตาม "ตอนนี้ผมอยากอยู่กับสโมสรต่อไป ผมได้คุยกับโซลชาก่อนจบฤดูกาล เขาบอกว่าผมยังอยู่ในแผนการทำทีมของเขา ซึ่งผมยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญ" "นั่นทำให้ผมอยากกลับมาฟิตอีกครั้ง เพื่อได้เล่นในทีมชุดใหญ่ต่อไป ตอนนี้เป็นเวลาของการพักผ่อนและใช้เวลาอยู่กับครอบครัวก่อนกลับมาอังกฤษอีกครั้ง" อ่านต่อได้ที่>>> ทางเข้าUFABET88888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น