วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

การแทงบอล สเต็ป "ฟาน ไดค์"พัฒนาแม้จบแค่รองแชมป์

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์กองหลังกัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ยืนยันพวกเขายกระดับการเล่นขึ้นมาอย่างมากแล้ว แม้สุดท้ายแพ้โปรตุเกส 1-0 จนชวดแชมป์เนชั่นส์ ลีก "แน่นอนว่าเราผิดหวัง แต่ก็ต้องแสดงความยินดีกับโปรตุเกสด้วย เราโชคไม่ดีเล็กน้อย แต่ก็ภูมิใจในตัวเองอย่างมาก" "ผมไม่คิดว่าจะมีคนที่เชื่อเราในตอนเริ่มทัวร์นาเมนต์ว่าจะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ ผมคิดว่าเราพัฒนาขึ้นอย่างมากมาย" อ่านต่อได้ที่>>> การแทงบอล สเต็ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น