วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

การแทงบอล สเต็ป "เดอ ลิกต์"ขอพักร้อนก่อนละกัน

มัทไธส์ เดอ ลิกต์กองหลังวันเดอร์คิดของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมเผยว่าต้องการไปพักร้อนก่อน แล้วถึงค่อยกลับมาตัดสินเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังเพิ่งเสร็จภารกิจกับทีมชาติฮอลแลนด์ที่แพ้โปรตุเกส 1-0 จนชวดแชมป์เนชั่นส์คัพ "ตอนนี้ผมกำลังจะไปพักร้อน ผมคงได้คิดถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง หลังจากนั้นผมค่อยตัดสินใจอีกที" "ผมคิดว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่นหนุ่มกับการได้ลงเล่น นั้นคือสิ่งเดียวที่ผมรู้" อ่านต่อได้ที่>>> การแทงบอล สเต็ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น