วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าUFABET88888 อินทรีลั่นข้อเสนอต้องดีถึงขาย"SMS"

เคลาดิโอ โลติโต้ประธานสโมสรลาซิโอยืนยันว่าทางเดียวที่เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิชมิดฟิลด์คนสำคัญจะได้ย้ายทีม คือมีข้อเสนอที่มหาศาลพอเท่านั้น "มิลินโควิช-ซาวิชไม่ได้มีไว้ขาย มันเป็นเรื่องจริงว่าหากมีข้อเสนอมหาศาลเพียงพอเข้ามาที่ไม่ใช่แค่สำหรับสโมสร แต่เป็นตัวนักเตะด้วย เราคงนั่งลงคุยกัน" "ยูเวนตุสไม่เคยถามผมถึงนักเตะ พวกเขาคงไม่ถามผมแน่ นั่นเป็นเพราะในชีวิต เราจะถามเฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ยูเว่เคยพยายามเซ็นสัญญากับเกอิต้าในแนวทางของพวกเขา แต่สุดท้ายแล้วผมขายเขาให้โมนาโกด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร" อ่านต่อได้ที่>>> ทางเข้าUFABET88888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น