วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

UFABETWIN รับสภาพรั้ง"เฟลิกซ์"ไว้ไม่ไหว

หลุยส์ เฟลิเป้ วิเอร่าประธานสโมสรเบนฟิก้ายอมรับหากเชา เฟลิกซ์กองหน้าวันเดอร์คิดที่มีค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรต้องการย้ายทีมจริง พวกเขาคงรั้งไม่ได้ "เราจะนั่งคุยกับเฟลิกซ์ หากเขาบอกว่า 'ท่านประธานครับ ในเมื่อผมสามารถมีรายได้สูงถึง 5 ล้านยูโร ท่านประธานคงไม่สามารถรั้งให้ผมอยู่ต่อได้' " "เฟลิกซ์เคยมีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร แต่เราตระหนักดีว่าหลังผ่านไป 2 หรือ 3 เกม เราต้องอัพราคาเป็น 120 ลานยูโรและครอบครัวของนักเตะมีส่วนร่วมในตัดสินใจ หากมีใครสักทีมเปิดประมูลในราคา 120 ล้านยูโร เขาคงไม่ได้อยู่ที่นี่ต่อไปแน่ หากเขาต้องการจะไป เราก็คงไม่รั้งไว้" อ่านต่อได้ที่>>> UFABETWIN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น