วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าUFABET88888 "โรโฮ"ท่าลาผีเพื่อคัมแบ็คฟ้าขาว

มาร์กอส โรโฮกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังพิจารณาเรื่องย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามอันเป็นหนทางพาเขากลับไปติดทีมชาติอาร์เจนติน่าอีกครั้ง หลังเพิ่งหลุดโผชุดลุยศึกโกปา อเมริกา 2019 "เป้าหมายแรกของผมคือการกลับไปเล่นทีมชาติอีกครั้ง ผมรู้ว่าถ้าผมทุ่มเทอย่างเต็มที่, ทำงานหนักและดูแลตัวเอง ผมสามารถสู้เพื่อตำแหน่งได้" "ผมสงบใจกับโกปา อเมริกา ผมคุยกับสกาโลนี่สองเดือนก่อน ซึ่งเขาบอกว่าไม่ได้กาชื่อผมทิ้ง แต่ผมก็ต้องลงสนามอย่างต่อเนื่องกับแมนฯยูด้วย ผมทำไม่สำเร็จ อ่านต่อได้ที่>>> ทางเข้าUFABET88888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น