วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

การแทงบอล สเต็ป "พิคฟอร์ด"โวสิงโตโชว์แข็งแกร่ง

จอร์แดน พิคฟอร์ดนายด่านทีมชาติอังกฤษได้ทีคุยว่าพวกเขาแสดงให้เห็นถึงตัวตนอันยอดเยี่ยม หลังดวลเป้าชนะสวิตเซอร์แลนด์จนคว้าอันดับ 3 ของศึกเนชั่นส์ลีกได้สำเร็จ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเพิ่งแพ้ฮอลแลนด์มาแบบเจ็บปวด "มันเป็นเกมที่ยากมากและผมคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นถึงแคแร็คเตอร์ของเราหลังผ่าน 120 นาทีมาในวันพฤหัสบดีและอีก 120 นาทีในวันนี้" "เราบ่งบอกถึงตัวตนและความเชื่ออีกครั้ง ซึ่งบางครั้งมันก็ยากในการลุกขึ้นมาเล่นในเกมแบบนี้ แต่มันก็แสดงให้เห็นว่าเราต้องการไปอยู่จุดไหนและเป็นทีมที่ดีขึ้นได้อย่างไร ซึ่งเรากลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีได้อีกครั้ง" อ่านต่อได้ที่>>> การแทงบอล สเต็ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น