วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

การแทงบอล สเต็ป "มาตุยดี้"เหยียดผิวเรื่องแย่สุดในชีวิต

แบลส มาตุยดี้มิดฟิลด์ยูเวนตุสยอมรับว่าการโดนเหยียวผิวในเกมกับกายารี่เป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตค้าแข้งของตนเอง "นั่นคือช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดในเส้นทางอาชีพของผม ผมเคยเจอมาแล้วเมื่อปีก่อนที่สนามเดียวกันนี้ สำหรับหนนี้การตอบสนองแรกของผมคือการหยุดเกม ผมไม่ได้เดินออกจากสนามมาเพราะเกมยังแข่งขันอยู่ มันมีเพื่อนร่วมทีมของผมหลายคนด้วยและผมคงคิดถึงแต่ตัวเองไม่ได้" อ่านต่อได้ที่>>> การแทงบอล สเต็ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น