วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เว็บพนันบอล ดีที่สุด "ไวจ์นัลดุม"เผยตอนเด็กไม่ใช่พวกบ้าบอล



จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมมิดฟิลด์ตัวเก่งของลิเวอร์พูลเผยสมัยเป็นเยาวชนที่สปาร์ต้า รอตเตอร์ดัมไม่ได้คลั่งไคล้การเล่นฟุตบอลเพราะชอบยิมนาสติกมากกว่า
"ผมสนใจฟุตบอล แต่ไม่ได้หายใจเข้าออกเป็นฟุตบอล เพราะผมชอบยิมนาสติก นั่นทำให้ผมไม่ค่อยรู้จักนักเตะมากนัก ตอนอยู่สปาร์ต้าพวกเขาเคยให้ตั๋วซีซั่นกับพวกเรา แต่ผมก็ยกให้เพื่อนตลอดเพื่อที่พวกเขาจะได้ไปชมเกมกับครอบครัว"
"เมื่อตอนที่เป็นเด็ก ผมซ้อมแค่ 2 วันกับลงเล่น 1 เกมต่อสัปดาห์ ไม่ได้ทำมันอย่างมืออาชีพ แต่หลังจากที่ผมเริ่มซ้อมสัปดาห์ละ 4 วัน มันทำให้ผมต้องโฟกัสกับฟุตบอลมากขึ้น วันๆมีแต่ฟุตบอล ซึ่งมันทำให้ผมเริ่มรู้สึกชอบมัน"
เว็บพนันบอล ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น